Ageloc TR90 โปรแกรมจัดการรูปร่างระดับยีน


        นักวิทยาศาสตร์พบว่าความอ้วนนั้นมีต้นเหตุมาจากยีน จึงทำการค้นคว้าวิจัยเพิ่มเติมพบว่าในร่างกายของคนประกอบด้วยกลุ่มยีนที่ควบคุมรูปร่างอยู่ งานวิจัยล่าสุดนี้จึงทำให้ความหวังของคนที่ลดความอ้วนมาทุกวิธีแล้วแต่ไม่ได้ผลมีเฮ



        การแสดงออกของยีนคนอ้วนและคนผอมมีความแตกต่างกัน ในขณะที่คนผอมยีนความอยากอาหารทำงานน้อยแต่คนอ้วนนั้นยีนความอยากอาหารแอคทีพมาก ในทางกลับกันยีนสร้างกล้ามเนื้อและยีนที่ควบคุมระบบเผาผลาญของคนผอมกลับทำงานได้ดี(แสดงผลสีเขียวในยีนชิป)แต่ของคนอ้วนนั้นยีนส่วนนี้กลับไม่ค่อยทำงาน(แสดงผลเป็นสีแดงในยีนชิป)ดังรูป 


   เมื่อรู้ต้นตอของความอ้วนดังนี้แล้ว นักวิทยาศาสตร์จึงไม่รอช้าที่จะผลิตโปรแกรมจัดการรูปร่างที่แตกต่างจากการลดความอ้วนทุกรูปแบบขึ้นมา โดยมุ่งเน้นที่การกระตุ้นให้ยีนความผอมทำงานมากขึ้นและยีนความอ้วนทำงานน้อยลง ชื่อว่า โปรแกรมจัดการรูปร่าง TR90


ด้วยเทคโนโลยีการกระตุ้นยีนนี้ ทำให้การลดไขมันและเปลี่ยนแปลงรูปร่างเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย ลืมการลดในแบบที่ทรมานเหมือนในอดีตที่ผ่านมาไปได้เลยในขณะที่เข้าโปรแกรม  

"กินอาหารครบสามมื้อ อิ่มทุกมื้อ ไม่อด"
"ไม่หงุดหงิด ไม่เครียด ใจไม่สั่น"
"ไม่ต้องออกกำลังกายหนัก"
"กล้ามเนื้อเพิ่ม ไขมันลด ไม่เหี่ยว ไม่ย้วย"


ผลลัพธ์ที่ประทับใจที่สุดคือ

"หน้าเด็กลงมาก ผิวขาวใส ไม่โทรม"
"สารต้านอนุมูลอิสระในเลือดสูงขึ้นมากกว่าเดิมเกือบ 20,000"
"สุขภาพดีขึ้นในเรื่องของค่าไขมันเกาะตับ คอเรสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์"


     ส่วนตัวอายุใกล้ 40 เริ่มปลงเรื่องรูปร่างแล้ว เพราะค่าการเผาผลาญไม่เหมือนตอนเด็กๆ แต่ด้วยเทคโนโลยีออกแบบรูปร่างแนวใหม่ แก้ไขลึกถึงระดับยีนทำให้การออกแบบรูปร่างให้เหมือนตอนที่ยังสาวๆ ทำได้อีกครั้งนึง 

 โปรแกรม TR90 ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 4 ชนิดที่โฟกัสการแสดงออกของยีนดูแลรูปร่างที่แตกต่างกันออกไปแบบครบวงจร



1. J-Start
 ปรับยีนความอ้วนทั่วร่างกายให้ทำงานน้อยลง กระตุ้นยีนผอมให้ทำงานมากขึ้น ส่งผลให้ร่างกายกลับไปทำงานเหมือนตอนยังหนุ่มสาวอีกครั้ง จากร่างกายที่สร้างกล้ามเนื้อได้น้อย เผาผลาญต่ำ สะสมไขมันมาก ก็จะค่อยๆถูกปรับให้ดีขึ้นเตรียมพร้อมภายใน 15 วัน 


2. CNTRL 
      ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ความหิวเกิดขึ้นเมื่อระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ หากสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ก็จะไม่หิว โดยไม่ใช่การกดประยาสาทเหมือนยาลดน้ำหนักซึ่งส่งผลร้ายแรงต่อสมอง CNTRL คุมระดับน้ำตาลในเลือดอย่างมีหลักการ เน้นความปลอดภัย ช่วยให้เซลล์สะสมไขมันได้น้อย ทำให้ผอมแบบสุขภาพดี

3. Complex 
      ทำหน้าที่รักษาสภาพกล้ามเนื้อให้คงอยู่ 

 ซึ่งโดยปกติแล้วกล้ามเนื้อมักจะหายเป็นสิ่งแรกๆในระหว่างการลดน้ำหนัก หากกล้ามเนื้อหายร่างกายจะเบิร์นไขมันได้น้อยลงและอ้วนง่ายมากขึ้น 




เมื่อเสียมวลกล้ามเนื้อ ปัญหาใหญ่ตามมาคือ กินอาหารในปริมาณเท่าเดิมแต่กลับอ้วนกว่าเดิม ดังที่คนทั่วไปบ่นว่า "แค่ดมก็อ้วนแล้ว"  ดังนั้นการรักษาสภาพกล้ามเนื้อจึงมีความจำเป็นมาก และ TR90 Complex เป็นตัวช่วยที่ทรงประสิทธิภาพ ป้องกันการโยโย่ได้ดี จบวงจรการลดน้ำหนักตลอดชีวิต 


4. Protein Shake 
ช่วยให้การสร้างกล้ามเนื้อเป็นไปได้เร็วกว่า และมีประสิทธิภาพมากกว่า เนื่องจากมีส่วนผสมของเทคโนโลยีเอจล็อคเช่นเดียวกันกับ J Start, Complex และ CNTRL เทคโนโลยีใหม่นี้เองที่ทำให้เวย์โปรตีนของโปรแกรม Tr90 แตกต่างจากโปรตีนทั่วไปอย่างสิ้นเชิง แถมกินง่ายรสชาติดีอีกด้วย   

กล่าวโดยสรุปแล้วโปรแกรม Tr90 ทำหน้าที่ปรับยีนความอ้วนครบถ้วนทั้งร่างกายและจิตใจ


หลักการรับประทานอาหารเมื่อเข้าโปรแกรม Tr90 ทำได้ง่าย ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ โดย นายแพทย์ กฤษฏา ศิรามพุช ผอ.สถาบันเวชศาสตร์อายุรวัต แพทย์ชื่อดังของเมืองไทยผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อต้านความเสื่อมชรา มีผลงานตีพิมพ์ในนิตยสารชื่อดังมากมาก และเป็นเจ้าของหนังสือขายดี Unlock You Age 




ปัญหาที่ผู้บริโภคเจอมากที่สุดคือจ่ายเงินแล้วไม่ได้รับความคุ้มค่า แถมยังมีผลข้างเคียงกับสุขภาพในระยะยาว ผู้บริโภคสมัยใหม่จึงให้ความสำคัญกับมาตราฐานการผลิตเป็นอย่างมาก และ TR90 ใช้มาตราฐาน 6S  เลยทีเดียว ทำให้หมดความกังวลเรื่อง สารปนเปื้อน สารต้องห้าม สารตกค้าง ทุกชนิด ปลอดภัย 100% 

*** 6s คือมาตราฐานขั้นสูงสุดในการผลิตยาหรืออาหารเสริมที่มีการผลิตเข้มงวดเทียบเท่ากับการปรุงยา

1.การคัดเลือก (Selection)
2.การหาแหล่งวัตถุดิบ (Sourcing)
3.การวิเคราะห์ทางโครงสร้างสารประกอบ (Structure)
4.การเข้มงวดด้านมาตรฐานของการผลิต (Standardization)
5.ความปลอดภัยในการบริโภค (Safety)
6.มีหลักฐานและผลการศึกษาทางคลีนิคสนับสนุน (Substantiation)

ผลลัพธ์จากผู้ใช้จริงทั่วโลก ยอดขายอันดับ 1 ในสิงคโปร์และมาเลเซีย 












วิธีรับประทาน 


ตัวอย่างผู้ใช้จริง(รูปรีวิวจำนวนมาก)










Comments

Popular posts from this blog

แรงโน้มถ่วงของโลกทำให้หน้าหย่อนคล้อยได้

อยากรวย...ทำไมต้องลงทุน?