แรงโน้มถ่วงของโลกทำให้หน้าหย่อนคล้อยได้

         

แรงโน้มถ่วงออกแรงดึงหน้าให้เหี่ยวย้อยตลอดเวลา



ตั้งแต่อายุ 30++ รู้เลยว่า การทาครีมอย่างเดียวไม่เพียงพอ หน้าที่ย้วยลง ทำให้เรามีเหนียงที่ใต้คาง มีเนื้อบริเวณกราม คาง หนาขึ้น จากการที่มันกองลงมาตามแรงโน้มถ่วง เวลายิ้มคางจะเป็นรูปตัว u shape ไม่ใช่ v shape เหมือนสาวๆอีกต่อไป จมูกก็ดูใหญ่ขึ้น ขมับลึกลง ยิ่งดูจากรูปถ่ายยิ่งเห็นชัด


แม้ว่าเราจะมองไม่เห็น แต่ "แรงโน้มถ่วง" เป็นแรงเดียวที่ยึดเหนี่ยวเราไว้กับพื้นโลก และทำงานอยู่ทุกวินาที แรงนี้จะดึงทุกอย่างใต้ติดผิวโลก รวมทั้งผิวหนังบนหน้า แขนขา สะโพก หรือ หน้าอก ของคน

แล้วเราจะทำอย่างไร บรรเทาความแก่จากธรรมชาติที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นี้ ?



วงการสุขภาพและความงามจึงใช้ กระแสไฟฟ้ากัลวานิค แก้ไขปัญหาหย่อนย้วยดังกล่าว ที่ค้นพบโดยนักฟิสิกส์ชาวอิตาเลี่ยนในช่วงศตวรรษที่ 18 ชื่อ Luigi Galvani ช่วงแรกของการวิจัย Luigi Galvani ค้นพบว่าร่างกายของมนุษย์สามารถส่งผ่านกระแสไฟฟ้าได้ 



และนับแต่นั้น สปา รวมทั้งสถาบันเสริมความงามก็ได้นำกระแสกัลวานิคอ่อนๆ มาประกอบการทำทรีทเมนต์ที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคล ในการคืนความสดใสและฟื้นฟูผิวมาเป็นเวลาหลายสิบปี การนวดผิวเบาๆ ด้วยกระแสกัลวานิค นอกจากจะช่วยการกระตุ้นพลังงานของเซลล์แล้ว ยังช่วยให้การไหลเวียนของเลือดทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้ผิวมีความเรียบเนียน กระจ่างใส


เครื่องกัลวานิค ซิสเต็ม 2  ช่วยผลักวิตามิน และ ช่วยยกกล้ามเนื้อและหนังที่หย่อยคล้อยลงมาบริเวณคาง ทุกๆวันเรายังคงเจอแรงโน้มถ่วงดึงผิวให้หย่อนลงเหมือนเดิม แต่เราก็สามารถทรีตเม้นต์ยกขึ้นได้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เรียกได้ว่า ต่อสู้กันไม่มีวันจบสิ้น แต่ก็ยังดีกว่าปล่อยย้อยตามธรรมชาติ จนกลายเป็นคุณป้า คุณย่า คุณยายไป






หนึ่งอุปกรณ์ หลายฟังก์ชั่นการใช้งาน

มีหัวเปลี่ยนสำหรับทำตัว ทำผม ทำคอและลำตัว รวมทั้งริ้วรอยร่องลึก


 ด้วยประสิทธิภาพที่เห็นชัดเจนในการยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย ทำให้เครื่องกัลวานิคสปา กลายเป็นไอเท็มสุดฮิต ติดตลาดไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรป อเมริกา หรือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของพวกเราเอง สินค้าที่ได้รับการยอมรับจากประเทศที่เข้มงวดด้านคุณภาพ อย่างเกาหลี หรือ ญี่ปุ่น จึงทำให้เราไว้วางใจได้ว่าสินค้าจะเห็นผลจริง 


เป็นที่นิยมของชาวเกาหลีที่ชื่นชอบใบหน้าเรียวเล็ก 




ดีไซน์หรู ล้ำ ด้วยวัสดุที่ทนทาน 



เครื่องมือเกรดการแพทย์เป็นที่ยอมรับทั่วโลก 














Comments

Popular posts from this blog

Ageloc TR90 โปรแกรมจัดการรูปร่างระดับยีน

อยากรวย...ทำไมต้องลงทุน?