สร้างรายได้ 1200บ/วัน ง่ายๆด้วยลูมิสปา



1200 บาท ต่อวัน ทำอะไรได้บ้าง? 

จ่ายค่าอาหาร 3 มื้อได้มื้อละ 400 บ 
จ่ายค่าน้ำมันรถได้ 40 ลิตร 
ซื้อไข่เบอร์ 0 ได้ 11 แผง
ซื้อกองทุนครั้งละ 1000 บาท ได้ 1 ครั้ง
กินกาแฟสตาร์บัคได้ 7-8 แก้ว
etc.

เป็นไงกันบ้างคะ การหาเงินเพิ่ม 1200 บาทต่อวัน สามารถทำอะไรได้เยอะขึ้นพอสมควรเลยทีเดียว
วันนี้ Bull Marketing ขอนำเสนอ 1 เครื่องมือที่สามารถทำเงิน 1200 บาทต่อวันได้ นั่นก็คือเครื่องล้างหน้า "ลูมิสปา" ที่ตอนนี้กำลังเปิดทำการตลาดแบบ Dropship อยู่  


Dropship เป็นบริการที่ผู้ผลิตสินค้าจะทำหน้าที่สต้อคสินค้า เราโพสสินค้าบน Social Network ของเรา
โดยไม่ต้องซื้อของมาสต้อค ทางผู้ผลิตจะส่งสินค้าไปยังผู้บริโภคเองโดยที่สินค้าไม่ผ่านมือเราเลย 


วิธีการเลือกสินค้าที่จะทำตลาดแบบ Dropship คือ ผู้ผลิตน่าเชื่อถือ ไม่พลาดเรื่องการส่งของถูกต้อง แม่นยำ รวดเร็ว อีกทั้งสินค้ายังต้องมีคุณภาพสูงเป็นที่ต้องการของท้องตลาด 


เครื่องล้างหน้า เป็น beauty gadget ตัวนึงที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้าแบบพรีเมียม ผู้ผลิตรายใหญ่เริ่มผลิตสินค้าออกมาแต่ส่วนใหญ่ก็ยังไม่เปิดให้คนมาทำ dropship และ ลูมิสปาเป็นตัวนึงที่สามารถทำได้ วันนี้เราลองมาดูคุณสมบัติคร่าวๆของเครื่องกันดีกว่าค่ะ 


เมื่อเทียบกับเครื่องล้างหน้าทั่วไป ลูมิสปามีนวัตกรรมกำจัดแบคทีเรียที่ทรงประสิทธิภาพ โดยใช้ไมโครเบียล ซิลเวอร์ ไล่แบคทีเรียที่เกาะตรงหัวซิลิโคนออกหมดจด หัวสัมผัสทำจากซิลิโคนเกรดการแพทย์ ที่อ่อนโยนกว่า เมื่อทดสอบการล้างบนผิวเยลลี่ เรียกได้ว่าปลอดภัยไร้การขีดข่วนแน่นอน 


เทคโนโลยีไมโครพัลส์ออสซิเลชั่น กระตุ้นโปรตีนใต้ผิวให้ผิวเต่งตึง เป็นมากกว่าการล้างหน้าให้สะอาดเรียกง่ายๆว่าไม่ใช่แค่สะอาด แต่ช่วยเรื่องริ้วรอยและความกระชับได้ด้วย รับประโยชน์แบบ 2 in 1 เลยทีเดียว 


หลังจากทดลองใช้ด้วยตัวเอง การันตีว่าหน้าแน่นหนึบ รูขุมขนปิด และแต่งหน้าติดทนยาวนานทั้งวัน  ที่สำคัญคือ ล้างเมคอัพออกแบบไม่เคยรู้สึกสะอาดเท่านี้มาก่อน ต้องลองสัมผัสเองค่ะ



ผลลัพธ์จากผู้ทดสอบจริง 







Lumi Spa and Celebs 




นัดเวลาสัมภาษณ์งานออนไลน์ 
facebook: goo.gl/351aDx



Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ageloc TR90 โปรแกรมจัดการรูปร่างระดับยีน

แรงโน้มถ่วงของโลกทำให้หน้าหย่อนคล้อยได้