ชุดเริ่มต้นธุรกิจ global dropship ผลิตภัณฑ์ anti ageing ระดับยีน


ชุดเริ่มต้นธุรกิจ

ทำไมคุณควรมีชุดเริ่มต้นธุรกิจ?

ใช้ ชอบ แชร์ คือหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจ เมื่อคุณได้ใช้สินค้า คุณจะรู้จักสินค้า และเมื่อคุณชอบและบอกต่อ แชร์ แบ่งปันเรื่องราวของสินค้า นี่คือการสร้างโอกาสมียอดขายสร้างรายได้ให้กับตัวคุณ หลักการนี้ยังรวมไปถึงการขยายทีม สร้างธุรกิจของคุณให้เติบโตอีกด้วย

size S
1. ไซส์ S ราคา 6,970 บาท อุปกรณ์ที่ได้ 1 รายการ 



*****

size M
2. ไซส์ M ราคา 19,870 บาท อุปกรณ์ที่ได้ 2 รายการ 




*****


size L
3. ไซส์ L ราคา 31,370 บาท อุปกรณ์ที่ได้ 3 รายการ



*****
size XL


4.ไซส์ XL ราคา 49,900 อุปกรณ์ที่ได้ 6 รายการ


*****


*Qualified Brand Representative ต้องมีคะแนนขั้นต่ำ 2 บล็อค ซึ่งเท่ากับ 1,000 คะแนน
**Brand Representative ต้องมีคะแนนขั้นต่ำ 12 บล็อค ซึ่งเท่ากับ 6,000 คะแนน เพื่อมีสิทธิรับรายได้แบบเฟรนไชส์

เราแนะนำ size XL Total ageloc เพราะว่าเป็นชุดที่มีคะแนนเท่ากับ 1,000 คะแนน ท่านจะสามารถยื่นหนังสือแสดงเจตจำนงค์ (LOI) ต่อบริษัทเพื่อเข้าทำคุณสมบัติตามกติกาสู่การเป็น BR ได้ทันที 

หากท่าเลือก size S ageloc lumi spa ซึ่งมีคะแนนเท่ากับ 100 คะแนน ท่านจะขาดอีก 900 คะแนน จึงจะสามารถยื่น LOI กับบริษัทได้ การที่จะเป็น BR ที่รับรายได้ครบทั้ง 3 ทางได้นั้น ท่านต้องสร้างยอดขาย 6,000 คะแนน ให้เร็วที่สุดภายใน 6 เดือน โดยมีขั้นต่ำเดือนละ 1,000 คะแนน หากท่านสะสมคะแนนครบ 6,000 คะแนนภายในสัปดาห์นี้ สัปดาห์หน้าท่านสามารถรับรายได้ครบทั้ง 3 ช่องทางทันที ไม่ต้องรอปรับตำแน่งในเดือนถัดไป นี่คือข้อได้เปรียบสำหรับคนที่เริ่มต้นด้วย size XL โดยสถิติจากการทำธุรกิจอย่างยาวนานมี 5 เหตุผลที่ควรเริ่มต้นด้วย size XL คือ
  1. ท่านจะได้ใช้สินค้าไฮไลท์ครบทุกตัว นั่นคือโอกาสที่มากกว่าในการทำตลาด ได้ใช้หลายตัว ย่อมแชร์แบ่งปันได้หลายตัว
  2. ท่านจะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับตัวเองได้เร็วมากกว่า size อื่น เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยม การทำตลาดย่อมง่ายกว่านั่นเอง
  3. ท่านจะใช้แรงและเวลาในตอนเริ่มต้นน้อยกว่า size อื่น มีเวลาไปทำขั้นตอนต่อไปได้เลยทันที ไม่ต้องติดขั้นตอนทำยอดปิด 1,000 คะแนน เพื่อยื่น LOI
  4. Size XL เป็นด่านแรกของการตัดสินใจที่จะประสบความสำเร็จ หากเริ่มต้นอย่างมั่นใจ เด็ดเดี่ยว นี่คือการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม และมันก็จะดึงดูดดีลเลอร์ size XL เข้ามาร่วมงานกับท่านด้วย
  5. จากสถิติไม่ว่าจะเริ่มต้นด้วย size อะไรก็ตาม สุดท้ายพาร์ทเนอร์ธุรกิจทุกคนก็จะมีสินค้าครบทุกตัวเหมือนใน size XL โดยที่ไม่ได้สิทธิประโยชน์ที่ทำให้ได้เปรียบในตอนเริ่มต้นทำธุรกิจ

Comments

Popular posts from this blog

Ageloc TR90 โปรแกรมจัดการรูปร่างระดับยีน

แรงโน้มถ่วงของโลกทำให้หน้าหย่อนคล้อยได้